หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Bí kíp đánh Riven cho người chơi bắt đầu ban đầu

Hướng dẫn lối chơi tướng Riven mùa 10, cùng hình thức nâng khả năng Skill theo cấp cùng những món đồ sát thương như Box Box khi đi đường bên trên Đứng top. Bảng ngọc suport, full bộ cùng Build trang bị sát lực, chí mạng mạnh nhất cho Riven đi đường giữa Mid, rừng cùng theo với cách tương khắc và chế ngự để xem thêm leo Rank xếp hạng tuyệt vời nhất lúc thi đấu Liên minh huyền thoại. Riven cùng biệt danh “Kẻ Lưu Đày”, một vị tướng đi đường có bộ kĩ năng khó chịu nhưng rất kén gamer vì để phát huy nhiều nhất sức khỏe từ những chiêu thức của vị tướng này chúng ta cần phải có kĩ năng full bộ. Vào mùa giải này.

Mật tịch lên đồ Riven

Phương thức lên đồ Riven Top: Khiên Doran và Bình máu là 2 trang bị khởi đầu cho Riven khi đi đường trên. mặc dù thế, nếu mà người chơi muốn Riven đánh đơn khi dùng phép hỗ trợ Thiêu Đốt, bạn cũng có thể chọn lựa kiếm Doran hoặc kiếm Dài. Riven hình như dồn sát thương cực mạnh cùng nhanh lẹ và bộ khả năng bộ combo vô cùng trang điểm. Do đó, bí kíp lên đồ cho Riven full sát lực là chuẩn chỉnh nhất cho cô bé này. đó là bộ trang bị mạnh nhất cho vị tướng này khi đi đường bên trên. Đây cũng là cách thức lên đồ Riven được gamer BoxBox cần đến phổ biến nhất trong các ải giao tranh. Lên đồ cho Riven Top: Rìu Đen, giày thủy ngân, kiếm đáng sợ Youmuu, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp thiên thần cùng Rìu mãng xà.

Cách lên đồ Riven Rừng, Rựa Thợ Săn cùng Thuốc Tái sử dụng là 2 trang bị khởi đầu cần phải thiếu cho Riven đi rừng. Khi đi rừng, bạn cũng có thể chọn lựa giày Khai Sáng để giảm phút giây hồi chiêu của Riven. điều đó để giúp bộ combo của cô bé này chóng vánh hơn. bí kíp lên đồ cho Riven đi rừng khá giống đi vị trí cao nhất. chỉ việc trang bị combo sát lực: Gươm truy tung phù phép: binh lực, giày thủy ngân, Rìu đen, Vũ Điệu Tử Thần, Móng Vuốt Sterak, Giáp thiên hướng Thần.

Cách lên đồ Riven Mid, nếu như Riven đi đường cùng tướng pháp sư hoặc nhiều hiệu ứng khống chế, nên chọn lựa lên giày thủy ngân cùng Đao thủy ngân hoặc Chùy gai. Bộ trang bị này sẽ dễ thở hơn khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với những tướng AP như: Rumble, Kennen, Vladimir… để hạn chế không xẩy ra dồn sốc dame.Bạn có vẻ trang bị: Rìu Đen cùng giày thủy ngân, tìm ma Youmuu, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp thiên Thần và Đao Thủy Ngân.

Hình thức lên đồ Riven khá dễ chơi

Chế ngự Riven

Hạn chế chơi tay đôi cùng riven bởi con số sát thương với khống chế của cô ta có thể kết liễu game thủ. Riven chỉ gây sát thương vật lý – do đó hãy lên trang bị tăng giáp để tương khắc và chế ngự cô ta nếu Riven đang quá xanh. dù rằng bộ giải pháp của Riven khiến cô ta khá cơ động, việc ra mắt những cú trói chân/làm choáng trong những khi Riven đang cần đến Tam Bộ kiếm hoặc hero sẽ chặn đứng cô ta bỏ chạy/tiếp cận game thủ. sử dụng các vị tướng cấu rỉa tầm xa để chế ngự Riven. Hãy cẩn thận đừng thảo luận phương pháp khi đang đuổi theo Riven, bởi cô ta hình như xé xác bạn cùng Lưỡi tìm Lưu Đày nhất là khi chúng ta đang thọt 1 cấp độ so với Riven. và các điểm khắc chế và kìm hãm tướng Riven, đông người có lẽ xem thêm qua để tránh nhiều nhất sức khỏe của chơi sĩ vô cùng mạnh nhất chỉ trong thời đoạn cách đây không lâu.

Riven là tướng hình như dồn sốc sát thương cực mạnh

Lối chơi tướng Riven

Riven là một trong chiến sĩ có khả năng tay đôi cực kì tốt, vị tướng này đã có lần làm ra tên tuổi của rất nhiều bạn phổ biến bên trên trái đất mà tiêu biểu là Box Box. Đầu Game, Riven gần như vô đối và mạnh hơn hẳn đối với các kèo tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh khi đi đường. trong vòng giao tranh, đông người nên xem xét đến bộ khả năng của cô gái này nhằm phát huy tốt nhất sức mạnh cùng kẻ địch. Một vị tướng kén game thủ, nhưng lại khá mạnh và có lẽ đi đường tốt làm cho Riven trong dịp 10 này khá dành riêng với những vị trí 1-1 đường.

Cách chơi tướng Riven

Nội dung bài viết đã chỉ dẫn bạn cách chơi, guide Riven, bảng ngọc Riven, mật tịch full bộ chi tiết nhất. Hãy cùng nhau làm cho những pha Highlight mãn nhãn và vị tướng này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น