หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Phát huy toàn thể sức khỏe cùng hướng dẫn lối chơi Amumu tiếp sau đây

Amumu là chọn tuyệt hảo dành cho những anh em chơi trò chơi đang thất tình hoặc áp lực chỉ trong cuộc sống. Bởi chàng trai này cài bối cảnh không thể ảm đạm hơn, toàn bộ cơ thể đc cuốn bằng các dải băng trông y hệt như xác ướp, lại không thể cảm nhận được nhịp tim của mình. Khi cầm Amumu đi chinh chơi chỉ trong thể loại Liên minh huyền thoại, các bạn sẽ đc biến thân vào một kẻ hận đời đang cố gắng tìm kiếm dĩ vãng của chính bản thân mình.

Ở mùa giải này, Amumu vẫn thiết lập tính cơ động ở mức khá, và bản lĩnh gank tương đối hay giữa những phút đầu của trận đấu. Khi xảy ra giao tranh, Amumu có khả năng khiến cho các đòn bất ngờ và cải biến nhờ các chiêu trò có 1 0 2 của bản thân. Để chắc là phát huy tổng thể sức mạnh chứa đựng chỉ trong các vố của Amumu, gamer đọc dường như bài viết liên quan những năng lực bắt đầu trong vòng nội dung bài viết tiếp sau đây.

Bảng ngọc giành cho Amumu

Game thủ chọn lựa nhánh đó là bền chí sẽ giúp đỡ có nhiều thời cơ lấy được ngọc Dư Chấn. điều ấy sẽ tạo nên thế mạnh Một trong những pha gank cần thiết có kĩ năng chống chịu với tính sát thương. bổ sung cập nhật thêm Suối Nguồn Sinh Mệnh suport hồi máu bằng hữu với kiểm soát Điều Kiện cùng theo với Lan Tràn để trở nên bất bại ở cuối trận.

Trong khi, để hình như nhanh chóng hốt về 2 em chân ái là bước đi Màu Nhiệm cùng Thấu Thị ngoài hành tinh thì bạn hãy nhanh tay chọn xúc cảm trở thành một nhánh ngọc phụ.

Ưu tiên lấy giảm time hồi chiêu dựa trên cùng với sát thương thích ứng, máu tại nhánh chỉ số.
Bảng ngọc toàn năng dành cho Amumu
Bảng ngọc toàn năng dành cho Amumu
Hướng dẫn lên khả năng cho Amumu

Trong số những khả năng gây sát thương thường xuyên nhất lên kẻ địch chính là khả năng E, đây còn là khả năng đưa tới cho Amumu bản lĩnh chống chịu, giảm sát thương vật lý mỗi một khi farm rừng hoặc đỡ những đòn đau khổ của kẻ thù trong những pha giao tranh đẫm máu, chính vì vậy nên khả năng này rất cần được nâng tối đa từ trên đầu.

Q là một trong khả năng đc sử dụng khi Amumu phải đi gank, hỗ trợ tiếp cận các mục tiêu trong vòng tầm ngắm. chính vì như vậy, sau E thì đấy là kĩ năng tiếp sau mà chúng ta rất cần được nâng nhiều nhất.

W sẽ hỗ trợ Amumu làm cho những sát thương mạnh theo thời gian với càng trở thành có quý giá hơn khi về cuối màn, gây ra các đòn đánh sát thương nặng ký theo phần % của máu, vì vậy nên sẽ đc ưu ái nâng tối đa vào các thời điểm chung cuộc.

Ultimate là chiêu bài giúp đỡ Amumu tạo cho một vùng khống chế đối thủ trên diện lớn vì thế cho nên nó rồi sẽ đc cộng phù hợp level của bạn.
Bảng kỹ năng cổ điển của Amumu từ những mùa giải đầu tiên
Bảng kỹ năng cổ điển của Amumu từ những mùa giải đầu tiên
Chỉ dẫn chiến Amumu

Thời đoạn đầu round

Định kỳ đi rừng của tướng lĩnh Amumu khi thuộc đội xanh hay đội đỏ thì đều nên bắt đầu bằng sự việc đào bới bùa Xanh. Bởi Amumu là một vị tướng đi rừng tiêu tốn không ít năng lực, vòng rừng lý tưởng nhất giành cho kẻ sầu đời này chính là: Bùa Xanh – Bãi Sói – Bùa Đỏ - Ẳn Cua – tiếp nối đi gank hoặc là bay lẹ về nhà để thiết lập trang bị.

Trong khoảng thời gian đi rừng, người chơi đừng ngại ngần mà hãy thường xuyên nhảy chiêu E để rút ngắn giây phút dọn quái. Một thủ pháp mà không phải bạn nào cũng biết rõ chính là gamer nên tập trung đánh những khiêm tốn quái to vì time sử dụng khả năng này rồi sẽ đồng thời đc hồi lại dồn dập vì con số quái đánh người chơi ngày càng nhiều.

Để gank hiệu quả, có 2 cách: mật tịch bước đầu là khởi đầu bay chiêu Q để vây bắt kẻ thù, tiếp đến thả chiêu E và rút cục là tới tấp bay tuyệt vọng (W) để đi theo cấu rỉa kẻ địch.

Nội tại là một trong những năng lực thường bị bạn bỏ quên khi sử dụng Amumu, ghi nhớ đánh thường vào người địch hình thức nhau chừng 3 giây để giảm kháng phép nhé.

Tầm nhìn là 1 trong những nhân tố cần thiết để quyết định win bại vì thời đặc điểm đó game thủ đang khá nhát.

Thời đoạn giữa ải

Hoàn tất trang bị phục vụ đi rừng.

Khi đã chiếm lĩnh ultimate Lời nguyền của xác ướp u sầu thì hãy nỗ lực khiến cho các pha giao tranh ở đường giữa bởi khả năng khống chế diện rộng của Amumu chính là ưu điểm để gank được cùng lúc 2 mục đích, phụ trợ đội nhóm bạn cũng có thể xử lý được khiêm tốn Rồng ở trong trận đấu.

Khi phát hiện có nguy hiểm hãy tung chiêu Quăng dải băng để tiện lợi rút lui.
Amumu phù hợp với cách chơi gank rừng và hỗ trợ cùng bạn bè trong những pha giao tranh
Amumu phù hợp với cách chơi gank rừng và hỗ trợ cùng bạn bè trong những pha giao tranh
Thời đoạn cuối ải

Một trick nên xem siêu tốt ho dành cho gamer Amumu giống như làm cho các bất thần cho đối phương đó là cần dùng combo: Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) > Tốc Biến vào lòng kể địch ngay lập tức. Nhưng đây là một trick không thể dễ chơi cùng bạn cần phải tập luyện nhiều.

Bên trên đấy là một số trong những hướng dẫn cơ bản của bọn tôi về kiểu cách điều chỉnh Amumu khi gank rừng. Chúc Anh chị có được các thời gian xả stress cùng buồn cười khi tham dự chơi Trường đồng minh Huyền Thoại!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น