หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Crossfire Legends: "mần thân" với danh sách chính của loại game huyền thoại

Thị trường trò chơi trực tuyến việt nam phương thức đây lâu đời hoàn toàn không đa chủng loại như bây chừ, nhất là ở phân mục bắn nhau trực tuyến. bạn có rất ít chọn lựa sáng giá ở chuyên mục này. cái tên nổi trội nhất chính là Cross Fire - Crossfire.

Tuy nhiên, cho tới nay, cách thức này đã đìu hiu bóng ở đa số đấu trường lớn, trước làn sóng những loạt game bắn súng sống sót đang vào mốt như PUBG. Crossfire chính vì như thế cần tra cứu cho bản thân mình bé đường sống bắt đầu, qua bạn dạng riêng đc phát hành cho hệ máy mobile.

Bản Game hot nhất - Crossfire Legends đc đẩy lên đời máy mobi mang theo khá nhiều kỳ vọng của hãng sản xuất VNG. bạn có nhu cầu thử qua loạt game này? và bọn tôi dạo sang một vòng các mục chính của nó đã nhé!
Crossfire Legends được tiếp nhận khá nồng nhiệt trên hệ máy dế yêu
Crossfire Legends được tiếp nhận khá nồng nhiệt trên hệ máy dế yêu
Phần thông báo hệ thống chung

Đấy là phần không liên quan gì tới chơi Game, tuy nhiên rất cần trong vòng Crossfire. Nó bao hàm tất cả các thông tin, cảnh báo, thông điệp từ hãng sản xuất gửi tới bạn.

Khối hệ thống này gồm có:

Cảnh báo sự kiện: đó là khu vực chứa các thông tin từ nhà sản xuất về những sự kiện trò chơi sắp diễn ra. những thông báo này không thiếu thốn, từ tên chương trình, time ra mắt, tới các phần quà. chính là các thông tin vô cùng quan trọng cho người chơi để chúng ta có lẽ hiểu rõ trước, ghi nhớ với có sự chuẩn bị tốt nhất.

Điểm danh: thực chất đây chính là mục quà khuyến mãi ngay hàng ngày có lẽ ở phần lớn Game online điện thoại khác. hệ thống này là những phần quà mang tính chất động viên của nhà phân phối, nhằm khích lệ người chơi đăng nhập liên tiếp vào trò chơi này. cùng những "con ong chăm chỉ" ngày nào thì cũng vào Crossfire, phần thưởng cũng rất cuốn hút, từ thẻ Kinh nghiệm, tời tiền ảo, đến các trang bị khá ổn.

Quà 7 ngày: đây là một dạng khác của điểm danh, giành riêng cho các gamer mới download trò chơi. chi tiết, và các "tân binh" này, chỉ trong 7 ngày thứ nhất sau thời điểm tải, từng ngày đăng nhập vào trò chơi chúng ta rồi sẽ cảm nhận một phần quà rất chi là cuốn hút từ hãng sản xuất.
Người chơi dành thời gian sẵn sàng túi đồ thật kỹ lưỡng để giúp đỡ quá trình sẵn sàng trước mỗi cuộc chiến đc diễn ra nhanh lẹ hơn
Người chơi dành thời gian sẵn sàng túi đồ thật kỹ lưỡng để giúp đỡ quá trình sẵn sàng trước mỗi cuộc chiến đc diễn ra nhanh lẹ hơn
Khối hệ thống kho đồ

Đây là khoanh vùng mà bạn dường như điều khiển và tinh chỉnh với trang bị vũ khí, sản phẩm với những mặt hàng khác cho hero của bản thân. Nó bao hàm Hình ảnh rất trực giác của những loài trang bị, và thông tin đầy đủ về công dụng cùng tính năng của chúng. Ngay tại kho đồ, bạn hình như tiện lợi so sánh các loại sản phẩm khác biệt để từ đó đưa ra chọn tốt nhất.

Điểm tuyệt nữa là kẻ dường như lựa chọn cho mình nhiều túi đồ khác biệt (ban đầu chỉ mở sẵn 2 túi), cho phép bọn họ lựa chọn chóng vánh giữa những tùy chọn lựa trang bị cân xứng cho từng điều kiện tác chiến riêng. ví dụ như trang bị lính cận chơi, trang bị bộ đội bắn tỉa, trang bị quân nhân hỗ trợ,...nhờ vậy mà các bước sẵn sàng trước mỗi trận chiến nhanh lẹ hơn nhiều.
Crossfire Legends download nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Crossfire Legends download nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Phần bổn phận

Đó là Khu Vực chứa tất cả những nghĩa vụ mà Game đề ra cho bạn. Chúng bao hàm bổn phận mỗi ngày với nhiệm vụ chính tuyến.

Nhiệm vụ hàng ngày, như tên thường gọi, là mục đích mà Game đặt ra cho bạn trong ngày hôm đó. Nếu tiến hành đúng cùng đủ những cần thiết đó trước 24h với ngày, người chơi rồi sẽ nhận được một bộ quà khuyến mãi từ trò chơi.

Nghĩa vụ chính tuyến là những mệnh lệnh chung, mang tính chất dài hạn và có các phần quà cố định và thắt chặt. game thủ rồi sẽ nhận được giải thưởng phù hợp ngay khi kết thúc đc đối tượng mà Game đề ra, bất kể thời điểm.

Phần cửa hàng buôn bán

Khu Vực mà những game thủ “rủng rỉnh” liên tục lui tới. tại đây bạn cũng có thể dùng những loại tài nguyên chỉ trong Game để cài đặt lấy những trang bị trợ giúp thêm vào cho anh hùng của chính bản thân mình.

Ngoài việc mua xuất kho thì hình ảnh của chính nó khá tương tự như khu vực hòm đồ của mình. sau đây chúng ta cũng có thể xem trước Hình ảnh và thông báo của các loài trang bị, trước khi đặt ra quyết định sau cùng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น